Bí quyết giúp tỉnh táo cho các cô nàng công sở

Sau bữa trưa, chị em công sở thường cảm thấy buồn ngủ và không tỉnh táo. Những biện pháp sau sẽ giúp các nàng luôn tỉnh ngủ để làm việc năng suất hơn.

Chỉ uống một lượng nhỏ cà phê

Thay vì pha một cốc cà phê lớn và uống hết thật nhanh, việc các nàng chia nhỏ cà phê ra và nhâm nhi suốt một ngày sẽ giúp tỉnh táo tốt hơn. Khi uống một lượng cà phê quá lớn và nhanh chóng, caffeine sẽ đi qua mạch máu nhanh hơn khiến cho tác dụng giúp tỉnh táo của cà phê sẽ không còn hiệu quả.

Đi dạo sau giờ ăn trưa

Ánh sáng mặt trời thường đánh thức bạn dậy mỗi sáng, vì vậy hãy ra ngoài và đi dạo nếu bạn cảm thấy buồn ngủ sau một bữa trưa no nê. Đi dạo xung quanh một chút sẽ giúp tinh thần được thư giãn, tỉnh táo mà lại rất tốt cho sức khỏe khi mà các cô nàng công sở thường rất ít di chuyển trong giờ làm việc.

Không ăn chất béo và đường

Những món ăn nhiều chất béo và ngọt sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy nặng nề. Thay vào đó, các nàng nên ăn vặt buổi chiều bằng 1 lát bánh mỳ, hoa quả và rau xanh để cơ thể không bị đói nhưng cũng không tăng thêm vài cân nặng.

Uống nhiều nước

Cơ thể thiếu nước sẽ khiến bạn không thể tập trung làm việc, vì vậy hãy luôn uống nước ở chỗ làm mỗi ngày. Hãy thêm một vài giọt chanh vào cốc nước nếu các nàng muốn hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và giúp giảm cân, thế nhưng hãy nhớ phương pháp này chỉ áp dụng khi các bạn đã ăn no nha.

hannyle95

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

10 thói quen tập thể dục khiến cơ thể mỏi mệt dễ dàng

Sun Jun 28 , 2020
Thay vì cải thiện sức khỏe, tập thể dục sai cách cũng có thể khiến quá trình lão hóa của cơ thể bị đẩy nhanh hơn tốc độ bình thường.