Chẳng cần chạy, 7 bài tập thú vị này còn đốt nhiều calo hơn!

Vừa có thể đốt cháy nhiều calo hơn, những bài tập sau còn thú vị hơn hẳn chạy bộ hay tập gym bình thường đấy.

Với những cô nàng có nhu cầu giảm cân thì dù không tìm hiểu nhiều về thể hình, họ cũng biết rằng chạy bộ là cách đốt cháy calo rất hiệu quả. Và đây cũng là bài tập thể dục yêu thích của nhiều người.

Thế nhưng, việc chạy bộ nhiều lúc khiến chúng ta cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi. Và bạn có biết rằng chạy bộ vẫn chưa phải là bài tập đốt calo nhiều nhất không?

Chẳng cần chạy, 7 bài tập thú vị này còn đốt nhiều calo hơn! 1

Nếu muốn giảm cân hiệu quả hơn, hay đơn giản chỉ là "đổi gió" cho việc tập thể dục mới lạ hơn thì hãy tham khảo những bài tập dưới đây thử xem. Mặc dù hơi nặng một chút nhưng kết quả sẽ không đáng thất vọng tí nào đâu. Không chỉ hiệu quả trong việc đốt cháy calo, những bài tập này còn thú vị hơn hẳn bình thường đấy!

1. Đạp xe tại chỗ - 952 calo/h

Với mức 200 watts hoặc cao hơn, bạn hoàn toàn có thể đốt cháy khoảng 952 calo/h chỉ bằng việc đạp xe tại chỗ. Nếu máy tập của bạn không hiện watt, hãy nhờ đến sự trợ giúp của huấn luyện viên nhé. Bài tập sẽ đạt hiệu quả nếu như bạn cảm thấy nặng hơn đạp xe bình thường đấy

Chẳng cần chạy, 7 bài tập thú vị này còn đốt nhiều calo hơn! 2
2. Rowing - 816 calo/h

Tương tự như đạp xe tại chỗ, sử dụng máy Rowing cũng sẽ đốt cháy calo hiệu quả với mức 200 watts. Hơn nữa, đây còn là bài tập cực tốt cho phần lưng của bạn.

Chẳng cần chạy, 7 bài tập thú vị này còn đốt nhiều calo hơn! 3

3. Nhảy dây - 802 calo/h

Hãy cố gắng giữ nhịp độ 100 lần/phút khi nhảy dây và áp dụng những bài tập được chuyên gia gợi ý trên mạng, bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả giảm cân của hình thức vận động này đấy.

Chẳng cần chạy, 7 bài tập thú vị này còn đốt nhiều calo hơn! 4

4. Kickbox - 700 calo/h

Kickbox hay những bài tập võ khác như Muay Thai cũng được chứng minh là biện pháp đốt calo cực kỳ hiệu quả.

Chẳng cần chạy, 7 bài tập thú vị này còn đốt nhiều calo hơn! 5
6. Bơi - 680 calo/h

Để đốt cháy calo ở mức độ cao, bạn cần phải bơi với vận tốc khoảng 70 m/phút. Đây là vận tốc khá cao so với người bình thường nhưng tin mình đi, bạn sẽ thấy rất xứng đáng. Nếu có thể bơi bướm thì hiệu quả của bài tập này còn tăng lên nữa cơ đấy.

Chẳng cần chạy, 7 bài tập thú vị này còn đốt nhiều calo hơn! 6

7. Đạp xe di chuyển - 680 calo/h

Đạp xe di chuyển cũng là một bài tập giúp giảm cân hiệu quả, dù là trong nhà hay ngoài trời. Hãy đạp ở tốc độ nhanh để làm tăng nhịp tim, và tìm đến những nơi có địa hình phức tạp như đồi núi để tự thử thách bản thân nhé.

Chẳng cần chạy, 7 bài tập thú vị này còn đốt nhiều calo hơn! 7

Nguồn: Self


Chia sẻ cảm xúc của bạn


Gợi ý chọn áo tắm theo độ tuổi mà vẫn đẹp hút hồn

Làm sao để chọn áo tắm phù hợp với cơ thể của mình ở tuổi 20, 30 hay thậm chí là 50 mà vẫn tuyệt đối tỏa sáng?

Gợi ý chọn áo tắm theo độ tuổi mà vẫn đẹp hút hồn

Muốn tìm các bài tập gym hay yoga cho body đẹp, follow ngay các Youtuber này!

Ngay hôm nay, hãy cùng tập luyện với các bài tập gym hay yoga mỗi ngày với các Youtuber nhé! Chỉ sau một tháng chăm chỉ và nỗ lực, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn tự tin để diện bikini khoe body!

Muốn tìm các bài tập gym hay yoga cho body đẹp, follow ngay các Youtuber này!

Tip chọn trang phục mùa Hè 2017 thời thượng

Mặc làm sao để luôn thời thượng trước đám đông và có những bức outfit thật đẹp mùa Hè này?

Tip chọn trang phục mùa Hè 2017 thời thượng