Kế hoạch làm đẹp dáng, sẵn sàng cho kỳ nghỉ

Lên một kế hoạch nhỏ cho việc tập thể dục làm đẹp dáng và chăm sóc sức khỏe để sẵn sàng cho kỳ nghỉ mùa hè đầy thú vị nào các cô gái!

Khi chuẩn bị sắm sửa những bộ bikini cho chuyến du lịch hè với công ty hay người thân, chắc nhiều chị em sẽ "giật mình" vì lâu rồi không chăm sóc vòng eo, mỡ thừa cứ gọi là "phì nhiêu". Hãy cùng lên kế hoạch giảm cân đẹp dáng ngay để tự tin khoe dáng trở lại nhé:


Cần làm:


- Hít thở đúng cách: Những bài tập thở sâu là một trong những bài tập quan trọng của bộ môn yoga, không chỉ giúp bạn tĩnh trí mà còn giúp vòng bụng được vận động, trở nên thon thả hơn. Hãy để một tay lên bụng, hít thở sao cho có cảm giác bụng căng phồng lên, khí vào trong khoang mũi, rồi nhẹ nhàng thở ra cho đến khi hết khí, bụng hóp vào. Bạn nên tập hít thở đúng cách suốt cả ngày để tinh thần thoải mái và cơ thể nhẹ nhõm hơn.

- Cải tạo lại thực đơn: Các chị em văn phòng là hay nhấm nháp đồ ăn vặt lắm nhé! Thay các món bánh kẹo, nem chua rán hay nước uống có đường, bạn hãy mang theo trà thảo mộc, các loại hoa quả nhạt và dưa chuột tới chỗ làm để ăn bữa xế. Chia nhỏ bữa ăn trong ngày, bổ sung nhiều rau củ, thịt nạc, hạn chế tinh bột và đường là cách để bạn hỗ trợ vòng eo nhỏ bớt đấy.


- Uống nước đủ: Mỗi sáng, hãy tráng ruột bằng một cốc nước ấm pha nước chanh với vài thìa mật ong, sau đó, uống đủ 2 lít nước/ngày. Ngay cả nước uống bình thường, mình cũng vắt thêm 1/2 quả chanh cho 1 lít nước để khôi phục độ pH của cơ thể, bổ sung nhiều năng lượng và làm làn da sáng hơn.

- Tập thể dục: Bạn không thể giảm cân nhanh chóng nếu không có chế độ tập luyện thể dục đều đặn và hợp lý, nên chọn những bài tập toàn thân như HIIT hoặc chạy bộ, các bài tập phối hợp nhiều nhóm cơ, tập ít nhất 60 phút/ngày.

Cần tránh:


- Ngủ ít: Giấc ngủ quá ít có thể làm tăng cảm giác thèm ăn đường, dẫn đến việc ăn uống vô độ. Đồng thời, ngủ ít khiến bạn mệt mỏi và rất dễ khiến những nỗ lực giảm cân bị "lung lay".

- Tránh tập luyện quá nặng: Tránh tập luyện quá nặng, có thể dẫn đến tình trạng viêm và tổn thương các khớp và cơ.



Chia sẻ cảm xúc của bạn


7 bước trang điểm cho nàng mắt nhỏ

Kiểu trang điểm tự nhiên dưới đây sẽ giúp đôi mắt hí của bạn trở nên to tròn lộng lẫy.

7 bước trang điểm cho nàng mắt nhỏ

5 liệu pháp thu nhỏ lỗ chân lông to ai cũng có thể áp dụng

Lỗ chân lông to khiến không ít chị em phiền lòng vì làn da trông xấu xí và thô ráp. Vậy làm cách nào để thoát khỏi nỗi ám ảnh lỗ chân lông to?

5 liệu pháp thu nhỏ lỗ chân lông to ai cũng có thể áp dụng

Lý do tại sao bạn nên ăn thực phẩm giàu chất xơ

Chức năng chính của chất xơ là để giữ cho hệ thống tiêu hóa của bạn khỏe mạnh. Chất xơ trong thực phẩm giúp loại bỏ độc tố và các chất thải khác khỏi cơ thể.

Lý do tại sao bạn nên ăn thực phẩm giàu chất xơ

Những sai lầm khi chăm sóc da dầu

Da dầu thường bị mụn và lỗ chân lông to, thô, bóng nhờn rất đáng ghét nên rất cần được chăm chút. Nhưng có thể bạn sẽ mắc phải một số sai lầm dưới đây khi quá "nhiệt tình" chăm bẵm cho làn da của mình.

Những sai lầm khi chăm sóc da dầu

Thực phẩm cần kiêng kị khi bị mụn trứng cá

Một yếu tố rất quan trọng với việc trị mụn trứng cá nhưng ít người quan tâm đến : chế độ ăn uống.

Thực phẩm cần kiêng kị khi bị mụn trứng cá