86
0

Hãy tránh xa những món này để có vòng eo "người mẫu"

Dưới đây là danh sách những món ăn dễ khiến bụng của bạn trở nên "phì nhiêu".

Đồ ăn thật hấp dẫn. Giá như chúng ta có thể ăn thoải mái mà không phải lo nghĩ thì tốt nhỉ? Trên thực tế, chế độ ăn uống cũng quan trọng không kém gì việc luyện tập nếu bạn muốn có một cơ thể đẹp. Đặc biệt với vòng eo của chúng ta, đây là vị trí đầu tiên có thể phình ra dễ dàng mỗi khi ăn uống quá độ. Và bạn có biết là một số loại thức ăn nhất định có thể kích thích phát triển mỡ bụng nhanh chóng không? Cùng mình điểm mặt chỉ tên chúng nhé!

1. Phô mai

Đau lòng thay, phô mai chứa rất nhiều calo và chất béo bão hòa. Hãy tránh xa các loại phô mai đun chảy, phô mai chế biến công nghiệp nhé.

mỡ bụng
2. Soda

Vị ngọt của soda được tạo nên từ đường nhân tạo và siro ngô có thành phần đường đơn cao. Theo các chuyên gia, việc tiêu thụ quá nhiều đường đơn sẽ khiến gia tăng mỡ bụng. Kể cả diet soda cũng sẽ gây ra hậu quả tương tự. Vì thế, hãy chọn uống các loại nước chiết xuất trái cây thay vì soda.

mỡ bụng
3. Thịt chế biến công nghiệp

Thịt vốn là phần quan trọng trong thực đơn của bạn. Protein trong thịt giúp cung cấp năng lượng sống và xây dựng cơ bắp. Tuy nhiên, các loại thịt chế biến công nghiệp (Ví dụ như Bacon) lại chứa rất nhiều chất béo bão hòa.

Hãy bổ sung protein từ rau củ hoặc các loại thịt nạc nhé.

mỡ bụng
4. Cồn

Đừng vội lo lắng rằng bạn sẽ không được uống rượu nữa. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người uống nhiều hơn 1 ly rượu cho 1 buổi họp (Dù chỉ họp 1 tuần/lần) cũng có hàm lượng mỡ bụng cao hơn những người uống một ít rượu hàng ngày.

Điều này có nghĩa là gì? Bạn không cần phải tuyệt đối tránh xa rượu, chỉ cần đừng uống quá 1 ly mỗi lần là được. Các chuyên gia nói rằng: 1 ly vang đỏ mỗi bữa tối sẽ giúp phát triển hệ tim mạch và chống oxi hóa cho cơ thể hiệu quả.

mỡ bụng

5. Nước hoa quả đóng chai

Cũng giống như soda, nước hoa quả đóng chai chứa toàn là chất phụ gia, chất tạo ngọt và cả siro ngô đường đơn. Các loại Smoothies bán ở cửa hàng cũng vậy. Nếu muốn uống nước hoa quả, hãy chịu khó tự làm ở nhà để đảm bảo thành phần, hạn chế tích mỡ bụng.

mỡ bụng
6. Bánh mì

Bánh mì là một loại carb nguyên chất khiến bạn dễ dàng tích mỡ bụng. Nếu có thói quen ăn sáng bằng bánh mì thì từ bây giờ hãy chuyển sang hoa quả và protein các bạn nhé.

mỡ bụng

Nguồn: Byrdie

86
0


Chia sẻ cảm xúc của bạn


Son 2 màu và công thức làm đẹp 1+1>2

Son 2 màu gây náo loạn cộng đồng làm đẹp cách đây vài năm đã quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong năm 2017 này.

Son 2 màu và công thức làm đẹp 1+1>2

Mùi nước hoa bạn không thể bỏ lỡ trong hè 2017

Hương nước hoa bạn dùng là câu chuyện về tính cách con người bạn. Nhẹ nhàng, sâu sắc hay cá tính, bạn đã chọn cho mình mùi nước hoa mùa hè năm nay chưa?

Mùi nước hoa bạn không thể bỏ lỡ trong hè 2017

5 mẹo giữ lớp son lâu trôi hoàn hảo cho nàng nghiện makeup

Bạn thấy vết son môi của mình ở khắp mọi nơi: trên miệng chiếc cốc, trên áo của chàng hay trên tất cả những món đồ ăn mà bạn đang dùng? Đừng lo lắng, 5 mẹo giữ lớp son lâu trôi dưới đây sẽ giúp bạn.

5 mẹo giữ lớp son lâu trôi hoàn hảo cho nàng nghiện makeup

Lớp nền hoàn hảo chỉ với 3 bước nhanh gọn

Xu hướng trang điểm trong vài năm trở lại đây nhấn mạnh vào làn da tự nhiên, lớp nền trong trẻo. Chỉ trong 3 bước ngắn gọn bạn sẽ có ngay một lớp nền hoàn hảo không tì vết.

Lớp nền hoàn hảo chỉ với 3 bước nhanh gọn