5 cách giúp bạn có động lực tập thể dục buổi sáng

Không phải dễ dàng để lăn ra khỏi giường ngủ cho những bài tập thể dục buổi sáng, làm sao để bạn có động lực đây?

Đối với tôi nó luôn là một trận chiến vào mỗi buổi sáng khi phải "vật lộn" với suy nghĩ nên dậy sớm tập thể dục buổi sáng hay không. Chúng ta ai đều cũng biết tầm quan trọng của những bài tập, tuy nhiên với những người trẻ- tràn đầy sức khỏe, chúng ta vẫn còn quá lười biếng để nghĩ cho sức khỏe sau này. Đặc biệt tôi thích việc nằm dài trên giường hơn việc chạy ra ngoài vào cái thời tiết nắng nóng như thế này. Tôi đã tự lừa dối mình bằng những cách sau đây và nó thực sự hữu hiệu cho những bạn đang tìm kiếm động lực để thức dậy sớm vào buổi sáng và tập thể dục. Hãy xem đó là những cách gì nhé! 

5 cách giúp bạn có động lực tập thể dục buổi sáng

5 cách giúp bạn có động lực tập thể dục buổi sáng

1, Cách đặt thời gian

Cảm giác cho mình một chút thời gian nằm lười biếng trên giường luôn là điều tôi yêu thích. Chính vì vậy nếu bạn có lớp học yoga lúc 6h30 sáng, hãy báo thức từ 6h và đặt thêm vài nút báo thức lúc 6h10, 6h20 và chắc chắn khi đó bạn sẽ tỉnh dậy được. Ít nhất bạn đã có hai lần được ngủ thêm tận 10 phút, như vậy là quá đủ cho sự lười biếng rồi phải không?

2, Sắp xếp trang phục và phụ kiện từ tối hôm trước

Hãy tưởng tượng việc bạn đã dậy muộn sau đó lại phải tìm kiếm quần áo, trang phục rồi mới có thể đến phòng tập ... những điều đó là không tưởng. Khi não bộ suy nghĩ tới một loạt những hành động sau đó như vậy chúng sẽ lười biếng và rồi bạn sẽ tiếp tục giấc ngủ của mình. Tốt hơn hết hãy sắp xếp quần áo từ tối hôm trước và phụ kiện tại nghe, ... để chúng ở đầu giường như một sự nhắc nhở.

3, Uống nước

Khi thức dậy đầu óc chưa thể tỉnh táo được ngay và bạn sẽ chẳng dễ dàng phân biệt được công việc nào quan trọng hơn: ngủ tiếp hay thức dậy. Chính vì thế cách khôn ngoan ở đây chính là hãy đặt một cốc nước ở gần giường trong khoảng với tay của bạn. Uống cốc nước sẽ giúp bạn tăng mức độ tỉnh táo.

4, Giữ những thời gian luyện tập tăng dần

Vào những ngày đầu tiên khi bắt đầu luyện tập, hãy chỉ giới hạn thời gian luyện tập là 15 phút. Bạn biết sao không? Thời gian tập luyện quá nhiều khiến bạn cảm thấy sợ hãi những buổi tập và tự nhủ không muốn dậy sớm nữa. Hãy để cớ thể quen với những thay đổi và kéo dài thời gian tập luyện hơn khi cảm thấy cần thiết.

5, Tập luyện ở những nơi gần

Tôi luôn cảm thấy những địa điểm tập luyện xa khiến tôi lười biếng hơn. Bạn chỉ nên luyện tập gần những khu công viên hay trường học gần nhà. Nếu không có điều kiện, hãy lên youtube và tập theo những bài workout, fitness hay yoga ... đó là những bài tập tuyệt vời ở nhà đấy.



Chia sẻ cảm xúc của bạn


Cách làm tóc nhanh dài đơn giản tại nhà

Sử dụng hóa chất thường xuyên làm tóc trở nên khô xơ buộc bạn phải cắt bỏ? Đừng lo lắng! Mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm tóc nhanh dài và bóng khỏe.

Cách làm tóc nhanh dài đơn giản tại nhà

Mê mẩn với sơn móng tay Minion siêu dễ thương

Những mẫu sơn móng tay Minion ngộ nghĩnh dành cho những cô gái là fan ruột của những con banana siêu đáng yêu này!

Mê mẩn với sơn móng tay Minion siêu dễ thương

Phục hồi da mịn sáng chỉ vài phút trước khi đi ngủ

Giấc ngủ luôn là thời điểm quan trọng nhất để phục hồi da sau một ngày căng thẳng, vài lời khuyên mà mình rút ra dưới đây sẽ giúp quá trình phục hồi da trong giấc ngủ của bạn thêm hiệu quả, giúp da nhanh chóng lấy lại sự mịn màng và rạng rỡ.

Phục hồi da mịn sáng chỉ vài phút trước khi đi ngủ

Giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp nhờ phẫu thuật tạo mắt hai mí

Một đôi mắt to long lanh với hai mí rõ ràng bao giờ cũng khiến khuôn mặt người con gái trông quyến rũ hơn.

Giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp nhờ phẫu thuật tạo mắt hai mí

Nguyên nhân gây cao răng và cách phòng ngừa hiệu quả

Cao răng là mảng bám không chỉ gây mất thẩm mỹ răng mà còn kèm theo nguy cơ về bệnh răng lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu những nguyên nhân tạo ra cao răng và cách phòng ngừa hiệu quả đảm bảo sức khỏe răng miệng cho bạn nhé.

Nguyên nhân gây cao răng và cách phòng ngừa hiệu quả