Ngủ thật ngon mỗi đêm nhờ thói quen có lợi hằng ngày

Các nàng có biết rằng những thói quen vào buổi sáng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của các nàng mỗi đêm không?

Các nàng có biết rằng những thói quen vào buổi sáng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của các nàng mỗi đêm không?

Buổi sáng

Mỗi sáng, hãy cố gắng luôn thức dậy vào một thời gian cố định, kể cả vào ngày cuối tuần để luôn có một nguồn năng lượng cố định và dồi dào mỗi ngày. Bên cạnh đó, hãy có thói quen tập thiền ngắn vào buổi sáng để tập hít thở sâu, giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách thư thái và luyện tập được sự tập trung cần thiết cho ngày mới.

Buổi chiều

Hãy chuẩn bị cho mình một bữa trưa có những món ăn giàu omega 3 như ăn salad bơ, cá hồi hoặc hạt hạnh nhân vì chúng giúp cho bạn ngủ ngon hơn vào mỗi tối. Sau bữa trưa, các nàng nhớ pha cho mình một cốc trà xanh thay vì một cốc cafe, vì trà xanh rất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của các chị em, vừa giúp tỉnh táo lại hỗ trợ chống lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ.
Khi tan sở, các chị em đừng quên tham gia những lớp học thể dục như gym hoặc yoga. Để có một giấc ngủ thoải mái vào mỗi đêm, những bài tập yoga sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tăng sự dẻo dai và sự thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Buổi tối

Hãy dành thời gian để thư giãn bằng mọi giá dù các nàng có bận rộn như thế nào. Đó có thể là một cuốn sách hay, hoặc viết nhật ký hay nghe nhạc nhẹ nhàng, nhưng tuyệt đối không dùng đồ uống có cồn hay dùng đồ công nghệ trước khi đi ngủ 1 tiếng bạn nhé, vì ánh sáng từ những thiết bị này sẽ khiến bạn trằn trọc khó ngủ. Hãy vặn nhỏ đèn xuống, bật lên một khúc nhạc du dương và đọc 1 chương sách thật hay, nhất định bạn sẽ sớm chìm sâu vào giấc ngủ.

hannyle95

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Bí quyết giảm cân tự nhiên tốt cho sức khỏe

Tue Jun 23 , 2020
Thay vì chế độ ăn kiêng ngặt nghèo và những liều thuốc giảm cân, chỉ bằng những thói quan này, các nàng có thể giảm cân một cách tự nhiên.