Ngon giấc mỗi đêm với những động tác yoga đơn giản

Với những người thường xuyên mệt mỏi hay làm việc dưới cường độ cao, những động tác yoga ban đêm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu sắc.

Với những người thường xuyên mệt mỏi hay làm việc dưới cường độ cao, những động tác yoga ban đêm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu sắc.

Tư thế đứa trẻ

Ngồi quỳ gối trên thảm yoga, đầu gối không chạm nhau, rộng bằng hông, các ngón chân chạm vào nhau. Thở vào thật sau, và khi thở ra, vươn người ra phía trước cho đến khi trán chạm thảm, mông không rời khỏi bàn chân.
Hai cánh tay để thoải mái bên cạnh người, lòng bàn tay ngửa lên hoặc vươn hai tay ra trước, bàn tay đặt lên sàn. Giữ nguyên tư thế và thở đều trong 10 lần.

Tư thế con bướm

Ngồi trên sàn, hai bàn chân úp vào nhau. Tay cầm lấy hai bàn chân, nhẹ nhàng mở hai bàn chân ra như mở một cuốn sách, đẩy người về phía trước sao cho đầu gối chạm vào sàn. Lặp lại tư thế trong 10 lần thở.

Tư thế gập người

Ngồi thẳng lưng, hai chân duỗi thẳng đặt trước mặt. Gập đầu gối phải và kéo bàn chân phải lại gần, áp vào đùi trái sao cho gót chân phải càng sát người càng tốt. Ngồi thẳng thật cao, hít vào, sau đó thở ra và cúi xuống thật thấp, hai tay vòng ra phía trước chân trái. Giữ nguyên tư thế trong 10 lần thở, rồi ngồi thẳng dậy và đổi bên.

Tư thế cây cầu

Nằm trên thảm, tay đặt cạnh người, bàn tay úp xuống. Chân gập, bàn chân đặt trên sàn sao cho gót chân càng sát người càng tốt. Bàn tay ấn mạnh xuống sàn và nâng hông lên thật cao, sau đó bạn có thể lấy bàn tay đỡ lấy hông, cùi chỏ đặt trên sàn. Giữ nguyên tư thế trong 10 lần thở, giữ hông càng cao càng tốt.

hannyle95

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

Những sai lầm tai hại khi trang điểm cho mắt

Tue Jun 23 , 2020
Kẻ mắt cat eye hay mắt màu khói sẽ khiến các nàng trông hấp dẫn và cuốn hút, tuy nhiên có những sai lầm tai hại sẽ khiến cho bạn lão hóa nhanh chóng.