Tổng hợp 6 tips ăn uống khoa học giúp duy trì dáng ngọc

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu ăn uống của con người ngày càng cao hơn. Tuy nhiên, vì để thỏa mãn nhu cầu của mình mà các chị em đôi khi không để ý đến việc duy trì dáng ngọc.

Vậy làm thế nào để duy trì dáng ngọc với một chế độ ăn uống vẫn cân bằng hợp lí? Sau khi tìm hiểu và tổng hợp từ những chia sẻ của bạn bè và các chị em đồng nghiệp, mình xin phép góp chút kiến thức để chia sẻ cùng các chị em Xinh Xinh những bí quyết tuyệt vời giúp giữ gìn và duy trì dáng ngọc!

Cách 1: Ăn ít, nhai nhiều


Các cụ thường nói” ăn kỹ no lâu”, chính vì thế nên ăn ít nhai nhiều giúp cho những người béo phì do ăn nhiều sẽ giảm bớt được phần nào thức ăn vào khẩu phần ăn hàng ngày mà vẫn cảm thấy no. Nhai nhiều nhai kỹ không những giúp cơ thể hấp thụ hết thức ăn mà còn luyện được cơ hàm, giúp làm đẹp cho khuôn mặt của bạn thêm xinh xắn hơn.

Cách 2: Ăn ít, chia thành nhiều bữa


Người bị bệnh béo phì thì bữa tối không được ăn no. Lượng thức ăn hàng ngày như nhau, nhưng số bữa ăn càng ít, khuynh hướng bị béo phì lại càng tăng, đồng thời bệnh đái tháo đường, tim mạch cũng tăng theo cho nên cần chia nhiều bữa để ăn và với lượng thức ăn đưa vào cơ thể nên từng ít một.

Cách 3: Ăn ít thịt, nhiều rau


Vì trong thịt có chứa hàm lượng mỡ cao, nhất là thịt mỡ có chứa tới 90,8% li pít, nên người béo cần hạn chế ăn thịt. Còn các loại rau có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng mà cơ thể cần, lại chứa nhiều nước, xen lu lô, hàm lượng mỡ trong rau không đáng kể lại sinh nhiệt ít, nên rau không những có tác dụng giảm béo mà còn kéo dài tuổi thanh xuân làm cho chị em phụ nữ trẻ lâu hơn, da dẻ hồng hào.

Cách 4: Ăn ít đường, nhiều hoa quả


Ăn đường nhiều dễ chuyển hóa thành mỡ dễ gây béo phì. Nếu ăn nhiều đường trong thời gian dài, sẽ kích thích tiết ra Insulin dẫn đến mắc bệnh tiểu đường và bệnh xơ cứng động mạch. Còn hoa quả tươi có chứa nhiều dinh dưỡng và vitamin hơn rau xanh, cho nên người béo ăn nhiều rất tốt. Đặc biệt táo và chuối, có chứa trên 10% đường nên người béo cần hạn chế và ăn ít hơn với hai thứ hoa quả này.

Cách 5: Uống ít rượu bia, nhiều trà


Rượu và bia sinh ra rất nhiều nhiệt lượng, thúc đẩy sự hình thành mỡ gây nên béo phì cho nên người đã béo nên hạn chế tối đa. Còn trà có thể tăng cường hoạt tính của mao huyết quản, tăng độ đàn hồi của huyết quản, cải thiện hệ tuần hoàn máu, đồng thời không chứa vi ta min. Lục trà và hồng trà có thể chống lão hóa, chống tia bức xạ, phòng trị bệnh xơ cứng động mạch. Người béo muốn giảm béo thì dùng lục trà còn để giảm lượng mỡ trong máu nên dùng hồng trà.

Cách 6: Ăn ít muối, nhiều giấm


Ăn quá mặn sẽ làm tổn thương nghiêm trọng đến nội tạng, dễ mắc bệnh cao huyết áp. Ăn giấm vì giấm có thể bảo toàn vitamin C, giảm béo, diệt khuẩn, thúc đẩy quá trình phân giải nước trong thức ăn, cho nên người béo cần ăn nhiều hơn.



Chia sẻ cảm xúc của bạn


Tổng hợp các phương pháp trị nám hiệu quả tại nhà

Nám là nỗi ám ảnh của phụ nữ chúng mình, đặc biệt là phụ nữ ngoài 30. Nếu đã dùng mọi cách vẫn không khỏi nám, các bạn hãy thử trị nám bằng những loại rau quả thường ngày, vừa đơn giản mà không tốn kém nhiều.

Tổng hợp các phương pháp trị nám hiệu quả tại nhà

Công thức làm đẹp da hiệu quả với chuối

Hãy cùng xem những bí quyết làm đẹp da bất ngờ với loại trái cây ngon, bổ và rẻ này nhé!

Công thức làm đẹp da hiệu quả với chuối

Trang điểm son đỏ khiêu gợi như Selena Gomez

Mình là một tín đồ của son đỏ, và mình cảm thấy tất cả các cô nàng đánh son đỏ đều toát lên vẻ đẹp gợi cảm đầy quyến rũ. Xin chia sẻ cùng chị em cũng mê màu son quyền quý này kiểu trang điểm với son đỏ đẹp như Selena Gomez mà mình tìm được!

Trang điểm son đỏ khiêu gợi như Selena Gomez

Nail xinh cầu vồng lấp lánh tô điểm cuối tuần

Với sắc màu rực rỡ của hồng, cam, vàng, xanh... nail xinh cầu vồng sẽ làm cho tâm trạng ngày cuối tuần của bạn thêm phấn chấn, các cô nàng hãy thử cùng mình tìm hiểu cách làm kiểu nail đơn giản này nhé!

Nail xinh cầu vồng lấp lánh tô điểm cuối tuần

Cẩm nang giữ gìn hàm răng sau khi “trùng tu”

Các hình thức thẩm mỹ răng như: niềng răng, bọc sứ, tẩy trắng,… đều có thể giúp thay đổi không những hàm răng mà cả tổng thể gương mặt của bạn.

Cẩm nang giữ gìn hàm răng sau khi “trùng tu”