Một vài bí quyết giúp đùi thon gọn như ý

Với phái đẹp, đôi khi lượng mỡ tích tụ không đều giữa các bộ phận của cơ thể đã khiến thân hình trở nên mất cân đối. Nếu như lượng mỡ tập trung chủ yếu ở phần đùi, một vài bí quyết dưới đây có thể giúp bạn có được cặp đùi thon gọn như ý muốn.

Đùi thon gọn

#1.Tăng cường các bài tập về tim mạch
Các bài tập liên quan đến tim mạch gồm có bộ chậm, đi bộ nhanh, chạy bộ chậm, bơi lội, đạp xe, thể dục nhịp điệu, nhảy dây…. Những bài tập này sẽ giúp đốt cháy mỡ mà không làm tăng cơ bắp ở vùng đùi do cơ đùi của bạn không phải hoạt động quá nhiều. Nếu có điều kiện, bạn nên tập những bài tập leo dốc hay leo đồi, leo cầu thang…

Bạn nên sử dụng một chiếc máy đo nhịp tim để phần nào thấy được kết quả mà mình có được. Nếu như thấy nhịp tim tăng hơn, chắc chắn kích thước phần cơ thể dưới của bạn cũng sẽ được giảm dần theo thời gian.

#2.Tránh những bài tập ngồi xổm
Nhiều người thường xuyên tập luyện thể thao nhưng không hề chú ý đến những bài tập mà mình đang áp dụng. Thực tế, nếu như bạn sở hữu một cặp đùi to, bạn nên bỏ qua những bài tập ngồi xổm hay tập nhún, gập gối, nâng tạ đòn…. Những bài tập này đều tập trung vào phần cơ đùi, khiến đùi của bạn có thể ngày một to hơn.

#3.Chú ý đến chế độ ăn
Không phải cứ nhịn ăn là bạn sẽ giảm được cân và giảm được vòng đùi. Thực tế, bạn cần phải ăn đủ chất, nhất là ăn đủ lượng protein, tinh bột và chất xơ trong bữa sáng. Điều này sẽ góp phần khởi động quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn, nhờ đó giảm mỡ và giúp phần đùi săn chắc hơn.

#4.Uống nhiều nước
Thay vì sử dụng nước ngọt, nước hoa quả nước ngọt có gas với lượng calo vô cùng lớn, bạn hãy sử dụng nước lọc hàng ngày. Điều này sẽ giúp bạn vừa cung cấp đủ nước cho cơ thể, vừa ngăn ngừa trình trạng thừa calo. Bên cạnh đó, uống nước lọc còn giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ quá trình trao đổi chất từ đó giúp bạn giảm cân.

Hàng này, bạn nên uống nước một cách thường xuyên và đặc biệt trước bữa ăn để mang đến cảm giác no bụng. Từ đó. bạn sẽ kiểm soát được lượng thực phẩm tiêu thụ trong bữa ăn của mình.

#5.Ngủ đủ giấc
Việc ngủ đủ giấc không những không khiến bạn tăng cân mà còn có thể góp phần giảm cân vô cùng hiệu quả. Bạn nên ngủ đủ giấc, đi ngủ đúng giờ. Sau một đêm ngon giấc, bạn cũng sẽ có được sức khỏe để tập luyện tốt hơn vào ngày hôm sau.

Trên đây là 5 lưu ý cơ bản dành cho những cô nàng sở hữu cặp đùi to. Nếu như áp dụng một chế độ ăn, chế độ sinh hoạt hợp lý, chắc chắn các bạn sẽ có được cặp đùi thon gọn và thân hình như ý muốn.



Chia sẻ cảm xúc của bạn


Những kiểu tóc đẹp tuyệt của các Hot girl Thái

Các bạn có thể học tập các kiểu tóc đẹp của các Hot girl Thái dưới đây nhé. Phải nói vẻ đẹp của họ kết hợp với cách trang điểm cũng như các kiểu tóc khiến họ thu hút mọi ánh nhìn!

Những kiểu tóc đẹp tuyệt của các Hot girl Thái

5 phong cách trang điểm Halloween đáng sợ nhất

Ngày mai là Halloween rồi, bạn đã chọn được kiểu trang điểm Halloween nào để hù dọa và quẩy hết mình với bạn bè chưa? Nếu còn đang phân vân thì đây là những gợi ý dành cho bạn

5 phong cách trang điểm Halloween đáng sợ nhất

18 thói quen tốt giúp hàng mi cong hút hồn

Hãy luyện tập những thói quen dưới đây để có hàng mi cong vút tự nhiên và đôi mắt luôn thu hút mọi ánh nhìn bạn nhé!

18 thói quen tốt giúp hàng mi cong hút hồn

Bạn đã đắp mặt nạ đúng cách?

Đắp mặt nạ là phương pháp làm đẹp đơn giản, phổ biến và khiến làn da phục hồi nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tránh những lỗi sau đây

Bạn đã đắp mặt nạ đúng cách?

Những kiểu trang điểm được sao Việt lăng xê

Cùng điểm qua một vài xu hướng trang điểm được các sao Vbiz yêu thích trong thời gian gần đây nhé, biết đâu, bạn cũng sẽ tìm thấy cho mình kiểu trang điểm phù hợp.

Những kiểu trang điểm được sao Việt lăng xê