Eo thon dáng đẹp không cần tập thể dục

Bạn là cô nàng lười tập thể dục ư? Đừng lo, bạn có thể bỏ qua bài tập thể dục khắc nghiệt mà vẫn có vòng eo thon nếu thay đổi một số thói quen hàng ngày.

Chẳng có gì quyến rũ hơn một vòng eo con kiến mảnh mai. Nó chẳng những khiến bạn tự tin hơn mà còn giúp bạn trông trẻ ra nữa đấy. Dưới đây là vài bí quyết của mình để giữ được vòng eo thon gọn hoàn hảo.

Ngủ sớm:

Nhưng bạn là cô nàng lười tập thể dục ư? Đừng lo, bạn có thể bỏ qua bài tập thể dục khắc nghiệt nếu thay vào đó là thay đổi một số thói quen hàng ngày của bạn.

Phụ nữ thì nên ngủ ít nhất 7 tiếng/ ngày và những người phụ nữ ngủ đủ giấc thường sở hữu thân hình mảnh mai hơn những người chỉ ngủ 5 tiếng/ ngày. Nếu bạn vẫn luôn nghĩ rằng ngủ nhiều là béo thì bạn nên loại bỏ ý nghĩ đó ngay lúc này nhé.

Thư giãn:

Nhưng bạn là cô nàng lười tập thể dục ư? Đừng lo, bạn có thể bỏ qua bài tập thể dục khắc nghiệt nếu thay vào đó là thay đổi một số thói quen hàng ngày của bạn.

Stress là một trong những nguyên nhân khiến vòng 2 của bạn tăng kích thước do stress sản sinh ra một loại hooc-môn gây ảnh hướng xấu đến hệ tiêu hóa và đường ruột của bạn.

Dành mỗi ngày một vài phút để thư giãn và nói chuyện phiếm với bạn bè có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Tăng lượng hấp thụ chất dầu:

Nhưng bạn là cô nàng lười tập thể dục ư? Đừng lo, bạn có thể bỏ qua bài tập thể dục khắc nghiệt nếu thay vào đó là thay đổi một số thói quen hàng ngày của bạn.

Nghe có vẻ vô lý nhưng đây là bí mật của những người mẫu quốc tế đang sử dụng phương pháp  này. Chất béo ở đây không phải là loại chất béo có hại như trong bánh kẹo mà là loại có lợi như chất béo omega-3 như dầu cá, dầu ô liu, dầu hạt lanh hay dầu hạt dẻ.

Loại dầu có lợi này giúp cơ thể đốt cháy lượng chất béo thừa, đặc biệt là ở vùng eo và vùng bụng.

Uống nhiều nước:

Nhưng bạn là cô nàng lười tập thể dục ư? Đừng lo, bạn có thể bỏ qua bài tập thể dục khắc nghiệt nếu thay vào đó là thay đổi một số thói quen hàng ngày của bạn.

Việc uống nước đảm bảo cơ thể bạn không tích trữ nước do tình trạng mất nước trong cơ thể. Khoảng 1 kg mỡ sẽ tích tụ ở vùng giữa thân thể của bạn để bù đắp và bổ sung vào hệ thống khi bạn không uống đủ nước. Và nếu cơ thể bạn được cung cấp đủ nước thì cân nặng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và làn da của bạn cũng sẽ yêu thích điều đó

Không uống rượu, bia:

Nhưng bạn là cô nàng lười tập thể dục ư? Đừng lo, bạn có thể bỏ qua bài tập thể dục khắc nghiệt nếu thay vào đó là thay đổi một số thói quen hàng ngày của bạn.

Rượu bia là kẻ thù của vòng eo. Nó làm tích trữ mỡ ở vùng bụng và gây khó chịu cho tuyến bài tiết. Nếu do tính chất công việc, thì bạn nên hạn chế uống rượu, bia, uống một chút nước giữa mỗi lần uống rượu và nếu chẳng may uống quá nhiều thì sáng hôm sau bạn nên ăn trứng.

Hi vọng là bài viết này có thể giúp ích cho bạn!



Chia sẻ cảm xúc của bạn


Chọn sữa rửa mặt phù hợp làn da nhờn

Nếu không chọn đúng sản phẩm sữa rửa mặt, da của bạn sẽ không thể hấp thu các dưỡng chất có trong sản phẩm chăm sóc da ở bước tiếp theo.

Chọn sữa rửa mặt phù hợp làn da nhờn

Review mỹ phẩm Ấn Độ - làn sóng làm đẹp mới đầy quyến rũ

Bạn có thích những mỹ phẩm cực kỳ tự nhiên, không hề có các thành phần kích ứng độc hại và lại có tác dụng khá hữu hiệu với làn da nhiều khuyết điểm? Vậy thì hãy thử trải nghiệm mỹ phẩm đến từ đất nước Nam Á - Ấn Độ xem sao!

Review mỹ phẩm Ấn Độ - làn sóng làm đẹp mới đầy quyến rũ

5 bí quyết chăm sóc da mùa hè

Mình xin chia sẻ với các bạn bí quyết chăm sóc da mùa hè, khi tiết trời nóng ẩm.

5 bí quyết chăm sóc da mùa hè

Cách tạo dáng chụp hình đáng yêu cho các cặp đôi

Nếu các cặp đôi vẫn còn ngại ngùng, lúng túng không biết tạo dáng thế nào cho những bức ảnh cũng nhau, hãy cũng tham khảo một vài tư thế chụp hình sau đây!

Cách tạo dáng chụp hình đáng yêu cho các cặp đôi

Thực phẩm ngăn ngừa trầm cảm và stress

Không những mang lại giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe, 10 loại thực phẩm sau đây còn giảm thiểu trầm cảm và chống stress khá hiệu quả.

Thực phẩm ngăn ngừa trầm cảm và stress