Chia sẻ kinh nghiệm giúp các mẹ đánh bay chứng mất ngủ

Chứng mất ngủ là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em văn phòng, vì vậy để giảm stress và có một đêm ngon giấc, các nàng thử áp dụng một vài phương pháp sau đây nhé.

Bạn có bao giờ thấy buồn ngủ suốt cả một ngày dài, nhưng đến tối lại trằn trọc không ngủ được không? Đó là nỗi lo lắng của mình từ lâu, mình rất dễ mất ngủ và ngủ không được sâu. Nhưng sau khi sắp xếp và thay đổi một chút thói quen của bản thân, mình đã có giấc ngủ ngon hơn và thoải mái hơn rất nhiều.



1. Tự nấu bữa tối đủ chất. Những người tự nấu bữa tối sẽ thường giảm cân và duy trì cân nặng tốt hơn, việc nấu bữa tối còn giúp bạn chú ý đến khẩu phần ăn và những thực phẩm sử dụng, giúp cho sức khỏe được cải thiện đáng kể.

2. Uống trà thảo mộc. Một cốc trà bạc hà thơm, nóng chắc chắn sẽ khiến bạn được thư giãn khi đọc cuốn sách mình thích trước khi đi ngủ.

3. Soạn trước đồ tập gym. Tập gym đều đặn cũng cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn một cách đáng kể, vì vậy để tránh trì hoãn, hãy soạn trước đồ tập gym trước khi đi ngủ và bỏ chúng vào cốp xe để bạn không quên được chúng. Tập gym một tháng đều đặn, bạn sẽ nhận ra sức khỏe cải thiện mà ngủ cũng ngon hơn. Yên tâm đi, mình cũng vậy mà.

4. Uống rượu vang. Nếu bạn không phải là tín đồ của trà thảo mộc, một ly rượu vang đỏ buổi tối rất tốt cho sức khỏe của bạn, giúp bạn ngủ ngon hơn. Tuy vậy, hãy chỉ luôn dừng ở 1 ly thôi, không hơn bạn nhé.

5. Dọn dẹp. Chào đón ngày mới mà không cần phải lo lắng về công việc của ngày hôm trước, hãy dọn dẹp mọi thứ trước khi đi ngủ. Chuẩn bị sẵn trang phục, giấy tờ để đi làm, rửa sạch bát đĩa hay giặt quần áo sẽ khiến bạn có một buổi sáng thảnh thơi và nhẹ nhàng.

6. Ăn nhẹ. Đây là một thói quen khó bỏ trước khi đi ngủ của mình, bởi lẽ mình hay xem phim vào buổi tối nên ăn đêm là việc gần như không tránh khỏi. Chính vì thế mình thường chuẩn bị những món ăn nhẹ buổi tối tốt cho sức khỏe và ít calories như các loại hạt hay sữa chua không đường để có thể thỏa mãn thói quen mà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

7. Thư giãn các cơ. Một vài động tác yoga giúp mình ngủ ngon hơn và thư giãn các cơ sau một ngày làm việc thường xuyên ngồi bên máy tính.

8. Lên kế hoạch cho ngày hôm sau. Viết ra những kế hoach bạn có ngày hôm sau sẽ luôn giúp bạn thực hiện chúng một cách chính xác và trơn tru. Mình thường viết kế hoạch của mình ra smartphone để tiện theo dõi, bạn cũng có thể làm như vậy hoặc viết to-do list ra một quyển sổ để luôn theo dõi được những việc mình đã làm được trong suốt ngày dài.



Chia sẻ cảm xúc của bạn


Cách chọn màu son môi cho từng loại da

Son môi được mệnh danh là một vũ khí đắc lực giúp phụ nữ thêm phần quyến rũ và lôi cuốn trước phái mạnh. Chọn màu son phù hợp với làn da sẽ làm tôn lên vẻ đẹp và sự cuốn hút cho các nàng.

Cách chọn màu son môi cho từng loại da

Làm sạch da hiệu quả chỉ bằng nho chín

Chỉ cần nho chín và thêm một vài thao tác đơn giản dưới đây các bạn sẽ có được nguyên liệu làm sạch da hiệu quả nhất:

Làm sạch da hiệu quả chỉ bằng nho chín

Phụ kiện cho móng đẹp mà dễ làm chỉ trong 5 phút

Bạn không cần phải là một nghệ sĩ chuyên về móng tay thì mới theo đuổi được xu hướng phụ kiện cho móng này.

Phụ kiện cho móng đẹp mà dễ làm chỉ trong 5 phút

Làm tóc updo sang trọng như công nương Kate Middleton

Làm tóc sao cho vừa sang vừa trưởng thành trong những buổi họp quan trọng với những lãnh đạo lớn tuổi? Kiểu tóc updo của công nương Cambridge sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.

Làm tóc updo sang trọng như công nương Kate Middleton

Kem chống nắng cực tốt dành cho da dầu

Mình biết nhiều bạn có làn da không hợp với kem chống nắng, da mình cũng vậy, mình đã thử vài loại kem rồi nhưng kết cục là đều bị khô da, da sần sùi và thô ráp và có mụn lẩn nhẩn.

Kem chống nắng cực tốt dành cho da dầu