5 thực phẩm chị em ăn nhiều mà không gây béo bụng

Bạn là nhân viên văn phòng đã hay ngồi nhiều lại hay ăn những đồ ăn nhanh khiến vòng hai ngày càng trở lên đẫy đà hơn. Làm thế nào đây?

Bài viết này sẽ cung cấp một số thực phẩm giúp bạn ăn nhiều mà không sợ béo bụng bạn thử tham khảo nhé!


1.Yến mạch

Được xem là thực phẩm giàu complex carbohydrates và rất giàu chất xơ do đó có thể giúp bạn cảm thấy no trong suốt cả ngày. Chỉ cần nửa gói bột yến mạch (khoảng 5g) sẽ là một thực đơn giúp bạn tăng quá trình trao đổi chất và đốt chất béo trong cơ thể, cháo yếu mạch dễ tiêu hóa (đặc biệt nếu bạn ngâm chúng qua đêm). Loại thực phẩm này sẽ giúp bạn ăn ít hơn và giảm đầy hơi.
 


2. Sữa chua tự nhiên
 
Rất giàu protein và là một món ăn nhẹ hoàn hảo. Bạn có thể biến nó thành một món tráng miệng nếu thêm mật ong và một bữa ăn sáng ngon lành khi kết hợp với trái cây. Sữa chua còn chứa khuẩn sữa giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa để hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.


3. Các chất béo lành mạnh
 
Không phải chất béo nào cũng làm bạn béo lên, có một số chất béo lành mạnh được tìm thấy trong bơ, ô liu, các loại hạt, hạt giống và sô cô la đen. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng những chất béo này giúp ngăn chặn và thậm chí làm tiêu mỡ bụng làm bụng phẳng hiệu quả. Thế nên hãy đảm bảo bạn thêm một lượng nhỏ một cách thường xuyên các loại thực phẩm này vào trong bữa ăn hàng ngày của mình.


4. Trà xanh

Đối với những người thừa cân, béo phì, trà xanh là một trong những thức uống nên duy trì hàng ngày. Một chế độ luyện tập khoa học, một khẩu phần ăn hợp lý cùng 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày giúp bạn rút ngắn thời gian giảm béo. Trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày.

Trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng. Vì vậy, sau khi ăn nhiều chất béo, bạn nên uống một cốc trà xanh để lượng mỡ nhanh chóng giải phóng. Mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ tiêu hao dễ dàng hơn, từ đó giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, trà xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh.


5. Dưa chuột

Dưa chuột làm mát và lợi tiểu, ngoài ra dưa chuột cũng rất tốt cho bạn khi cảm thấy đói. Nó cũng giúp  bạn bớt giữ nước và giàu chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Những loại trái cây và rau xanh lợi tiểu khác có thể thêm vào chế độ ăn giảm béo bụng ngoài dưa chuột đó là: tỏi tây, cần tây và măng tây.



Chia sẻ cảm xúc của bạn


Cách búi tóc đẹp với nơ xinh điệu đà

Cùng học cách búi tóc đẹp và duyên dáng với nơ bướm rất xinh xắn của các cô gái Nhật chị em nhé!

Cách búi tóc đẹp với nơ xinh điệu đà

5 tuyệt chiêu giúp son bền màu cả ngày dài năng động

Có những tuyệt chiêu đơn giản giúp son bền màu suốt cả ngày dài năng động, bạn đã biết chưa?

5 tuyệt chiêu giúp son bền màu cả ngày dài năng động

7 cách làm đẹp không nên tự thực hiện ở nhà

Có nhiều cách làm đẹp rất đơn giản và chúng ta hoàn toàn có thể tự làm ở nhà, chẳng hạn như ủ tóc, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ… Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những cách làm đẹp tưởng chừng đơn giản nhưng lại đòi hỏi những kỹ thuật rất khéo léo. Đó là lý do bạn không nên “mạo hiểm” tự làm đẹp tại nhà.

7 cách làm đẹp không nên tự thực hiện ở nhà

Những hình xăm nhỏ thêm cá tính cho đôi chân thon

Những cô gái yêu thích xăm nhưng lại ngại phô trương, có thể chọn cho mình một hình xăm nhỏ xinh xắn lên đôi chân, rất đẹp nhưng không hề lộ liễu!

Những hình xăm nhỏ thêm cá tính cho đôi chân thon

Cách chọn và sử dụng nước hoa trong mùa hè nóng nực

Mùa hè nóng nực, oi bức, nếu không chọn và dùng đúng loại nước hoa, không những không mang lại mùi thơm mà ngược lại là mùi hôi, mùi chua của mồ hôi và nước hoa hòa quyện.

Cách chọn và sử dụng nước hoa trong mùa hè nóng nực